วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2558

สวนสาธารณะซากปราสาททาคาโตะ


สวนสาธารณะซากปราสาททาคาโตะ
























 

สวนสาธารณะซากปราสาททาคาโตะ เป็น 1 ใน 3 สถานที่ที่ชมซากุระที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น

ภายในสวนยังมีโอกาสได้ชม ปราสาทฮิโรซากิ สวนสาธารณะแห่งนี้ตั้งอยู่ที่เขาอินะห่างจากจังหวัดนากาโนะประมาณ 60 กิโลเมตร อยู่ทางคอนใต้ของมัตสึโมโต้ สวนแห่งนี้ได้ปลูกต้นซากุระ สายพันธุ์โคฮิกันประมาณ 1500 ต้นตั้งแต่ปี 1875 มีการจัดเทศกาลดอกซากุระเป็นประจำทุกปีในเดือนเมษายนทั้งเดือน โดยการตกแต่งสวนให้มีบรรยากาศของเทศกาลที่คึกคัก นอกจากนี้ประมาณกลางถึงปลายเดือนเมษายน ช่วงดอกซากุระบานเต็มที่ ก็จะเปิดไฟที่ประดับประดาไว้ตั้งแต่ 18:00-22:00 ผู้เข้าชมมากมายต่างพากันมารวมตัวกันที่นี่ จนที่จอดรถแทบไม่มี

ทัวร์ญี่ปุ่น ปัจจุบันปราสาทแทบไม่เหลือซาก ยกเว้น หินฐานรากและโครงสร้าง สวนสาธารณะที่มีภาพของยุคเก่าที่เกี่ยวกับระบบศักดินา ตั้งอยู่ใกล้กับประตูทางทิศเหนือเป็น ทาคาโตคากุ Takatokaku อาคารที่ใหญ่ที่สุดในสวนสาธารณะที่สร้างขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 1930 ในฐานะที่เป็นศูนย์กลางของชุมชนอาคารสองชั้นเป็น Showa ระยะเวลา (1926-1989) สถาปัตยกรรมการแสดงอิทธิพลทั้งในระดับท้องถิ่นและตะวันตกที่มีรากฐานที่ทำด้วยไม้และหลังคากระเบื้องสีแดง ตอนนี้มันทำหน้าที่เป็นพื้นที่สำหรับชาวบ้านที่จะรวบรวมและนักท่องเที่ยวที่จะหยุดพัก ในใจกลางของอุทยานฯ เป็นอุนเคียว Ounkyo สะพานโค้งเบา ๆ ที่มีชื่อเสียงเป็นหนึ่งในจุดที่ดีที่สุดการชมดอกซากุระ ในสวนแห่งนี้

Taikoyagura
 
ทัวร์ญี่ปุ่น ทาอิโกะยากุระ Taikoyagura หอกลองเก่่า มีรูปร่างไม่เหมือนใคร ตั้งอยู่บนฝั่งตะวันตกของสวนสาธารณะ เป็นหอกลองที่เก่าแก่ และสวยงามมาก

triantotakato
 
การเดินทางโดยรถไฟ



เที่ยวญี่ปุ่นไปกับเรา
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น