วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2558

ซากุระบาน Early Cherry Blossom Season



ก่อนซากุระบาน (คาบสมุทรซุ – คาวาซุ)


ซากุระ
 
          มีผู้คนมากมายที่วางแผนจะไปเยี่ยมเยือนประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเวลาสิ้นเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนเมษายนเพื่อที่จะไปเพลิดเพลินกับความสวยงามของฤดูดอกซากุระบานที่ประเทศญี่ปุ่น ก่อนที่มันจะโปรยปรายทั่วทั้งตอนใต้ของประเทศญี่ปุ่น
 
          Many people plan to visit Japan at the end of March to Beginning of April to enjoy Japan’s beautiful “Sakura” Cherry Blossom season. However for those who can’t wait you can enjoy cherry blossoms early by a heading a little south of Tokyo.
 
          The small Town of Kawazu on the Izu peninsular is an excellent place to enjoy early cherry blossoms. Cherry Blossom season there: is from late February to early March.
 
          เมืองเล็ก ๆ อย่างเมืองคาวาซุ บนคาบสมุทรอิซุ นั่นจะเป็นสถานที่ ที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่จะไปเพลินเพลินก่อนที่ดอกซากุระจะบาน ฤดูซากุระบานที่นี่ จะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ถึงต้นเดือนมีนาคม
 
          The Kawazu area is situated approximately 2 hours 40 minutes from Tokyo by train. The Izu Peninsula is one of the most famous resort areas of Japan, many people from all over Japan and the world visit Kawazu. Kawazu is famous for early-blooming “Sakura” (cherry blossoms). The Kawazu Sakura Festival is from Feb 5th to March 10th:
 
ซากุระ
 
          หากนั่งรถไฟมาจากกรุงโตเกียวมายังเมืองคาวาซุจะใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง 40 นาที เท่านั้นเอง คาบสมุทรซุนั้นเป็นหนึ่งในด้านรีสอร์ทที่ได้รับความนิยมของญี่ปุ่น ผู้คนมากมายจากทั่วทั้งญี่ปุ่น และทั่วโลกได้เดินทางมายังเมืองคาวาซุ คาวาซุนั้นขึ้นชื่อในเรื่องก่อนฤดูกาลซากุระบานจะมาถึง เทศกาลซากุระเมืองคาวาซุนั้นจะเริ่มเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ ถึง 10 มีนาคม
 
          Besides early cherry blossoms the town of Kawazu is also famous its hot-spring baths, Nobel Prize winning author and a very popular hiking spot for visitors.
 
          นอกจากนี้ ก่อนที่จะดอกซากุระจะบาน เมืองคาวาซุนั้นมีชื่อเสียงในเรื่องของบ่อน้ำพุร้อน ซึ่งได้รับรางวัลโนเบล และเป็นที่พักยอดนิยมในกลุ่มคนเดินป่า
 
          For more information about Kawazu, the Izu Peninsula and cherry blossom tours packages, please contact us.
 
          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมืองคาวาซุ คาบสมุทรอิซุ และทัวร์ชมซากุระและแพคเก็จทัวร์ต่าง ๆ โปรดติดต่อเรา
 
ซากุระ

เที่ยวญี่ปุ่นไปกับเรา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น