วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2558

Kappabashi Dougu Street


Kappabashi Dougu Street

ทัวร์ญี่ปุ่น Kappabashi Dougu Street

Kappabashi Dougu Street เป็นตลาดที่ขายพวกอุปกรณ์ครัว อุปกรณ์ร้านอาหาร อาหารปลอม และไม่มีอาหารสดขาย อยู่ในเมือง Taito ของกรุงโตเกียว ตั้งอยุ่ตรงกลางระหว่างอุเอโนะและอาซากุสะ
 
Kappabashi-Dougu-Street

 
ในอดีตพื้นที่ Kappabashi ช่วงปี 1912 นั้นขายเครื่องมือเก่าและสินค้าจำพวกฮาร์ดแวร์ แต่ในปัจจุบันนี้ Kappabashi Dougu Street นั้นสามารถหาอุปกรณ์ร้านอาหารรวมทั้งอุปกรณ์เบเกอรี่ได้เกือบทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นเครื่องครั้ว ญี่ปุ่น, ตะวันตก และ จีน, อุปกรณ์ร้านอาหาร, บรรจุภัณฑ์ภาชนะอาหาร “ปลอม” ตัวอย่างอาหาร, เสื้อเชฟ ,ป้ายร้านอาหารต่างๆ เครื่องถ้วยไม้ไผ่อบส่วนผสมอาหารและเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมค้าส่งขนมหวาน, เฟอร์นิเจอร์ญี่ปุ่น, เฟอร์นิเจอร์ตะวันตกอุปกรณ์ครัว, ตู้เย็นและโชว์ผลงานในตู้เย็น, โชว์ผลงานแสดงการออกแบบร้านค้าและบริการการก่อสร้างและอื่น ๆ อีกมากมาย มีประมาน 170 ร้านค้าทอดยาวกว่า 800 เมตร Kappabashi Dougu Streetนี้เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นของอุปกรณ์ครั้วและร้านอาหารต่างๆ
 
Kappabashi-Dougu-Street1

 
Kappabashi Dougu Street นี้ส่วนมากจะเปิดวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9.00 น . – 17.00 น. ส่วนวันเสาร์เปิดประมาน 90% และวันอาทิตย์เปิดประมาน 30% ของร้านทั้งหมด
 
Kappabashi-Dougu-Street2 Kappabashi-Dougu-Street3

 

แผนที่ในการเดินทาง

อยู่บริเวณใกล้ๆกับ Tawaramachi Station สถานีรถไฟใต้ดินของสายกินซ่า
 
train-japan

 

เที่ยวญี่ปุ่นไปกับเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น