วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2558

NIGHTLIFE IN TOKYO


NIGHTLIFE IN TOKYO


ทัวร์ญี่ปุ่น Nightlife in Tokyo

ในฐานะที่เป็นค่ำคืนของมหานครโตเกียวเป็นเมืองไฟสว่าง หอสังเกตการณ์จำนวนมากในอาคารสูงเปิดให้บริการจนถึงรอบ 22:00 จุดได้เปรียบที่ดีสำหรับมุมมองที่น่ารักคือ การแนะนำหอสังเกตการณ์เป็นที่โตเกียว Skytree โตเกียวทาวเวอร์อาคาร Tokyo Metropolitan Government และซันไชน์ 60 ในย่าน Ikebukuro
 
tokyo skytree tokyotower 1

นอกจากนี้ตึกระฟ้ายังมีหลายร้านอาหาร บนชั้นบนสุดและสามารถเพลิดเพลินกับอาหารที่ดีและมีมุมมองที่ดีของเมือง ร้านอาหารชั้นบนสุดเป็นมุมที่ดีอย่างยิ่งในการมองเห็นวิวเมืองในเวลากลางคืนหลังจากที่หอสังเกตการณ์อื่น ๆ ใกล้เคียง บางเขตที่โดดเด่นร้านอาหารชั้นบนสุดที่พบบ่อย ได้แก่ Marunouchi, Shiodome และชินจูกุ
นอกจากนี้ยังมีอีกวิธีที่ไม่ซ้ำกันและน่าตื่นเต้นโดยนั่งเฮลิคอปเตอร์ทั่วเมืองเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์กลางคืนใช้เวลานั่ง 15 นาทีค่าใช้จ่ายประมาณ 25,000 เยน หรือเลือกที่จะล่องเรือเพื่อเพลิดเพลินกับทัศนียภาพริมน้ำ ผู้ประกอบการจำนวนมากให้ 2-3 ชั่วโมงพร้อมล่องเรืออ่าวโตเกียวชาร์จค่าใช่จ่ายประมาณ 8,000 เยน
 
ล่องเรือ 1 ล่องเรือ

ย่านสถานบันเทิงยามค่ำคืน
ย่านสถานบันเทิงยามค่ำคืนของกรุงโตเกียวที่รู้จักกันดีที่สุดคือชินจูกุชิบูย่ากินซ่าโตเกียว:
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของสถานีชินจูกุอยู่คาบุกิโจญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในย่านแสงสีที่มีพนักงานต้อนรับ, ร้านอาหาร, บาร์ไนท์คลับและอาบอบนวด บิลบอร์ดขนาดใหญ่และป้ายนีออนสดใสสว่างถนนในอำเภอโดยทั่วไปมีความปลอดภัย ร้านค้าที่เป็นร้านสำหรับผู้ใหญ่จะมีโปสเตอร์ของผู้หญิงนุ่งน้อยห่มน้อยถือว่าปกติ สถานประกอบการส่วนใหญ่ในคาบุกิโจมีเป้าหมายลูกค้าเป็นคนญี่ปุ่นเพราะค่าใช้จ่ายที่มีราคาแพง ตั้งอยู่ในมุมหนึ่งของคาบุกิโจ, โกลเด้นไกเป็นอำเภอเก่าของตรอกซอกซอยแคบ ๆ
การเดินเล่นยามค่ำคืน
เดินเล่นยามเย็นบนท้องถนนของกรุงโตเกียวอาจจะเป็นวิธีที่ดีที่จะเห็นเมืองหลังจากที่มืด วัด Sensoji Asakusa ที่มีเสน่ห์ในเวลากลางคืนที่มีโคมไฟเรืองแสงสลัวห้องโถงใหญ่ปิดที่ 17:00 แต่บริเวณวัดมักจะเปิดและเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวในเวลากลางคืน
หรือผู้ที่มองหาช่วงเวลาที่เงียบสงบอาจจะพิจารณาพื้นที่ริมน้ำของโอไดบะเดินเล่นชมทะเลที่มีทัศนียภาพของสะพานสายรุ้งสว่าง ผู้ที่มองหาสถานที่เที่ยวในเวลากลางคืน แต่ไม่ได้สนใจในคลับหรือผับยังคงสามารถเดินผ่านถนนชินจูกุกินซ่าหรือชิบูย่าและเพลิดเพลินกับไฟนีออนมากมาย


เที่ยวญี่ปุ่นไปกับเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น